Điều khoản sử dụng

Website goingo.com và goingo.vn (“websites”), là website thương mại điện tử chuyên cung cấp dịch vụ đặt chỗ và bán vé máy bay trực tuyến của các hãng hàng không trong nước và quốc tế do Công ty TNHH GOINGO vận hành và quản lý. Khách hàng truy cập và sử dụng dịch vụ trên trang web goingo.com và goingo.vn đồng nghĩa với việc khách hàng đã đồng ý với các điều khoản và điều kiện mà chúng tôi đưa ra. Vì vậy Quý khách vui lòng đọc kỹ trước khi “nhấp chuột” đồng ý các điều khoản và điều kiện của chúng tôi.

A. ĐIỀU KHOẢN CHUNG


1. Chấp nhận Điều khoản sử dụng trang web goingo.com và goingo.vn là điều kiện cần thiết để sử dụng các dịch vụ của GOINGO. Điều khoản sử dụng GOINGO được đăng tải trên trang http://goingo.com/dieu-khoan-su-dung và http://goingo.vn/dieu-khoan-su-dung. Khách hàng cần tuân theo các điều khoản này từ thời điểm bắt đầu sử dụng trang web của goingo.com và goingo.vn
2. Đọc, hiểu và đồng ý với các điều kiện liên quan tới việc đặt chỗ, giữ chỗ, xuất vé máy bay và các dịch vụ hỗ trợ khác có trên hệ thống của chúng tôi, đặc biệt là các điều kiện liên quan tới thay đổi hành trình, phí hoàn vé và hủy vé áp dụng với các loại vé máy bay giá rẻ hay giá khuyến mại của các hãng hoặc giá có áp dụng điều kiện; 
3. Các hãng hàng không giá rẻ (LCC) không nhất thiết phải tuân theo các quy định về vận chuyển của IATA. Quy định về vận chuyển của các LCC phụ thuộc vào từng LCC. Quý khách vui lòng nghiên cứu các điều kiện cụ thể tại hệ thống công bố thông tin của các LCC hoặc yêu cầu nhân viên công ty giải đáp và tư vấn cụ thể. 
4. Để thực hiện việc đặt giữ chỗ và xuất vé máy bay và các dịch vụ du lịch khác, khách hàng cần có một địa chỉ thư điện tử (e-mail) hoặc một số điện thoại đang hoạt động. Người sử dụng đồng ý rằng tất cả các giao dịch của GOINGO với người sử dụng sẽ được thực hiện thông qua thư điện tử và số điện thoại mà người sử dụng đã đăng ký với GOINGO
5. Khách hàng đồng ý để GOINGO sử dụng các thông tin cá nhân mà người sử dụng đã cung cấp trong phạm vi cho phép để thực hiện việc giao dịch đặt vé máy bay và dịch vụ du lịch, bao gồm cả việc khiếu nại về việc đặt giữ chỗ, xuất vé máy bay, và các dịch vụ du lịch trong phạm vi kinh doanh của GOINGO trong trường hợp cần thiết. 
6. Khách hàng cần cung cấp thông tin cá nhân của người có tên trên vé máy bay (Người sử dụng) đầy đủ và chính xác, khớp với các thông tin trên giấy tờ tuỳ thân (chứng minh nhân dân, hộ chiếu, visa xuất/ nhập cảnh) để phục vụ việc đi lại bằng đường hàng không hoặc lưu trú tại thời điểm đăng ký sử dụng dịch vụ. 
7. Người sử dụng cần có đầy đủ các giấy tờ hợp lệ phục vụ cho việc đi lại bằng đường hàng không như: Chứng minh nhân dân, hộ chiếu, visa ngay tại thời điểm giao dịch đặt vé máy bay. Trong trường hợp đặt các loại vé máy bay dành cho sinh viên, người sử dụng hoặc người có tên trên vé cần có thẻ sinh viên còn giá trị. 
8. Người sử dụng có trách nhiệm tìm hiểu các thông tin về visa nhập cảnh hay quá cảnh theo quy định của quốc tự chịu trách nhiệm nếu không có visa nhập cảnh và quá cảnh theo quy định. Người sử dụng chịu trách nhiệm tìm hiểu các thông tin về yêu cầu visa trước khi thực hiện việc đặt vé máy bay. 
9. Người sử dụng tự chịu trách nhiệm nếu không có visa nhập cảnh và quá cảnh theo quy định. Người sử dụng chịu trách nhiệm tìm hiểu các thông tin về yêu cầu visa trước khi thực hiện việc đặt vé máy bay. GOINGO không phải chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý nào hoặc chi trả bất cứ khoản bồi thường nào nếu khách hàng mua dịch vụ trên hệ thống của chúng tôi mà không thỏa mãn các điều kiện của quốc gia tại điểm đến liên quan tới visa nhập cảnh hay quá cảnh hay các điều kiện cần thiết khi tham gia giao thông bằng đường hàng không, cụ thể: 
• Khách hàng đã mua vé nhưng không đến đúng thời gian theo qui định khiến bị nhỡ chuyến; 
• Khách hàng đã mua vé nhưng không sử dụng theo hành trình vé đã mua; 
• Khách hàng bị từ chối chuyên chở do không có đầy đủ các giấy tờ nhân nhân theo quy định như không có visa, visa giả, không có hộ chiếu, hộ chiếu hết hạn hoặc không còn đủ hạn sử dụng theo qui định, không có chứng minh nhân dân hoặc chứng minh nhân hết hạn sử dụng hoặc bị biến dạng không sử dụng được, thiếu các giấy tờ bảo lãnh cần thiết khi đi du lịch với trẻ vị thành niên hoặc trẻ sơ sinh; thiếu bảo hiểm bắt buộc, phụ nữ có tuổi thai quá hạn qui định tham gia giao thông bằng đường hàng không, hành khách không đủ điều kiện sức khỏe để đi máy bay hoặc hành khách bị bác sĩ chống chỉ định tham gia giao thông bằng đường hàng không v.v.. 
10GOINGO không chịu trách nhiệm trong trường hợp việc việc đặt giữ chỗ, xuất vé máy bay không thể thực hiện được vì các lý do kỹ thuật (lỗi của các hệ thống GDS) hoặc các trường hợp bất khả kháng. 
11GOINGO không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến chất lượng phục vụ hành khách của các hãng hàng không, cụ thể: 
• Bất kỳ sự chậm trễ hoặc thay đổi nào về chuyến bay của các hãng hàng không; 
• Chất lượng dịch vụ hàng không và các dịch vụ có liên quan (chất lượng bữa ăn trên máy bay, thất lạc hành lý v.v…). 
12. Tất cả các khiếu nại liên quan đến việc thực hiện hợp đồng chuyên chở sẽ do người sử dụng khiếu nại trực tiếp với các các Hãng hàng không. Việc khiếu nại cần phù hợp với quy định của các Hãng hàng không cũng như Luật pháp trong nước và quốc tế. 
13GOINGO không chịu trách nhiệm bồi thường cho khách hàng nếu nguyên nhân được xác định là do các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, dịch bệnh, hoả hoạn, chiến tranh, tình trạng khẩn cấp, quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền,vv 
14. Trong mọi trường hợp, mức độ bồi thường tối đa mà GOINGO bồi thường cho khách hàng là bằng mức Phí dịch vụ mà khách hàng đã trả cho GOINGO
15. Khách hàng chấp nhận rằng GOINGO có thể cung cấp đến các cơ quan có thẩm quyền về các hoạt động trái phép để xâm nhập vào trang web của GOINGO.

B. ĐẶT MUA VÉ MÁY BAY


1. Đặt chỗ (Booking)

1.1. Khách hàng có thể thao tác việc đặt chỗ/giữ chỗ/yêu cầu xuất vé hoặc các dịch vụ khác trên hệ thống của GOINGO bằng các hình thức: 
• Truy cập website goingo.com và goingo.vn, truy vấn thông tin vé máy bay, dịch vụ theo yêu cầu và đặt booking; 
• Chat với nhân viên của GOINGO quan fanpage hoặc các nick skype công bố trên website; 
• Liên lạc qua điện thoại theo các số hotline cung cấp trên website; 
• Đến trực tiếp văn phòng của GOINGO
1.2. Các thông tin bắt buộc sau đây khách hàng buộc phải cung cấp đầy đủ để hoàn thành việc đặt chỗ/giữ chỗ/xuất vé hoặc các dịch vụ khác trên hệ thống của GOINGO
• Thông tin cá nhân của người trực tiếp sử dụng dịch vụ (họ tên, địa chỉ email và số điện thoại, và ngày tháng năm sinh (áp dụng đối với trẻ sơ sinh từ 0 ≤ 2 tuổi và trẻ em từ 2 ≥ 12 tuổi); 
• Thông tin về lịch trình và các yêu cầu cụ thể về dịch vụ như điểm xuất phát, điểm đến, ngày đi, ngày về, hạng dịch vụ, số lượng, các yêu cầu bổ sung đặc biệt như hành lý quá cước, hành lý quá khổ…. 
• Phương thức thanh toán và thông tin để xuất hóa đơn (nếu có); 
1.3. Giá vé hiển thị tại website goingo.com và goingo.vn mà khách hàng thấy được chỉ có giá trị trong 1 khoảng thời gian nhất định và có thể thay đổi do các hãng hàng không, hành trình và số lượng khách hàng cùng thao tác trong một thời điểm. GOINGO chỉ đảm bảo được giá vé trong thời hạn xuất vé do các hãng hàng không qui định và không chịu trách nhiệm đối với việc thời hạn có thể bị thay đổi, rút ngắn so với thời hạn qui định trước đó mà không có thông báo từ các hãng; 
1.4.Khách hàng đồng ý rằng một số giao diện trên website goingo.com và goingo.vn và fanpage chính thức của GOINGO có thể đưa ra thông tin về các chuyến bay hay giá khuyến mại của các hãng hàng không tại những thời điểm nhất định trong tháng. Chúng tôi không có nghĩa vụ đảm bảo rằng khi khách hàng truy cập hệ thống của chúng tôi các mức giá vé khuyến mại đó lúc nào cũng tồn tại vì có thể trong ít phút số lượng vé khuyến mại đã được đặt hết và không còn trên hệ thống; 
1.5. Khách hàng chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin hành khách cung cấp ở mục 1.2 cũng như hành trình và thời gian đã chọn. Chúng tôi sẽ tiếp nhận đơn hàng và thực hiện các bước cần thiết để đảm bảo giữ được đúng lịch trình và mức giá khách hàng đã chọn. Tuy nhiên chúng tôi không chịu trách nhiệm đảm bảo rằng các thông tin về chuyến bay, giá vé, ngày bay, hành trình sẽ giống như các thông tin khách hàng đã chọn do một số nguyên nhân: 
• Giá chào bán tại thời điểm khách hàng chọn có thể sau đó ít phút không còn do có khách hàng khác mua; 
• Hãng hàng không có thay đổi về chính sách vé và rút ngắn thời hạn xuất vé và chúng tôi đã chủ động liên hệ với khách hàng dưới mọi hình thức nhưng không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía khách hàng; 
• Hãng hàng không dồn chuyến, hủy một phần hoặc toàn bộ hành trình vì lý do an toàn hoặc an ninh dẫn tới việc thay đổi hành trình của khách hàng so với hành trình ban đầu; 
1.6. Qui trình tiếp nhận đơn hàng và xuất vé của chúng tôi: 
1.6.1 Các đơn hàng đặt trực tuyến: 
(1) Khách hàng đặt hành trình trên hệ thống 
(2) Hệ thống tiếp nhận đơn hàng và gửi thư xác nhận với khách về (i) lịch trình; (ii) giá đã có đủ các khoản thuế, phí và phụ phí; (iii) thông tin khách hàng; (iv) yêu cầu khác 
(3) Khách hàng gửi thư xác nhận lại đơn hàng, chọn hình thức thanh toán và thông tin xuất hóa đơn (nếu có) 
(4) Khách hàng thực hiện thanh toán 
(6) Chúng tôi xuất và giao vé theo yêu cầu của khách. 
b) Các đơn hàng đặt qua điện thoại hoặc chat qua fanpage GOINGO, skype: Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ xác nhận lại toàn bộ thông tin liên quan tới hành trình và các yêu cầu khác của khách hàng thông qua email hoặc sms, khách hàng xác nhận và thực hiện thanh toán theo hình thức đã chọn, chúng tôi xuất vé và giao vé theo yêu cầu của khách; 
c) Các đơn hàng mua trực tiếp tại văn phòng: Nhân viên của chúng tôi tiếp nhận yêu cầu, tư vấn và hướng dẫn cụ thể cho khách hàng, khách hàng xác nhận và thanh toán, chúng tôi xuất vé trả khách. 
1.7. Tất cả các đơn hàng của khách hàng đặt dưới bất kỳ hình thức nào trong 3 hình thức tại 1.6 đều có mã đặt chỗ. Khi khách hàng chưa thực hiện thanh toán để chúng tôi xuất vé, mã đặt chỗ không phải là vé máy bay và không có giá trị sử dụng để lên máy bay. Mã đặt chỗ chỉ có giá trị sử dụng như vé máy bay khi khách hàng thanh toán đầy đủ và đúng hạn cho đơn hàng của mình; 
2. Thanh toán

2.1. Khách hàng có thể chọn các hình thức thanh toán dưới đây và chúng tôi chỉ thực hiện xuất vé khi nhận đủ tiền từ khách hàng. 
• Thanh toán trực tuyến qua OnePay; 
• Chuyển khoản vào một trong các tài khoản của chúng tôi; 
• Internet banking vào một trong các tài khoản của chúng tôi; 
• Chuyển tiền qua thẻ ATM; 
• Khách hàng nộp tiền mặt vào một trong các tài khoản của chúng tôi; 
• Thanh toán tại văn phòng hoặc các phòng vé của chúng tôi; 
2.2. Khách hàng chịu trách nhiệm thanh toán các khoản phí và lệ phí ngân hàng khi thực hiện chuyển tiền thanh toán cho chúng tôi theo mức phí do các ngân hàng qui định. 
2.3. Tất cả các đơn hàng của khách hàng đều có đơn hàng. Khi thực hiện chuyển khoản dưới hình thức ủy nhiệm chi hay internet banking, đề nghị khách hàng ghi rõ nội dung thanh toán “thanh toán cho đơn hàng số ....”. Đối với hình thức thanh toán qua ATM, đề nghị khách hàng gọi điện thoại hoặc gửi tin nhắn xác nhận đã “thanh toán cho đơn hàng số ....” sau khi chuyển tiền để chúng tôi xuất và giao vé đúng hẹn cho khách hàng; 
2.4. Mặc dù việc thanh toán và xuất vé đã hoàn tất, trong một số trường hợp đặc biệt, hãng hàng không có thể thay đổi giá vé, hủy một phần hoặc toàn bộ hành trình. Trong trường hợp này, chúng tôi ngay lập tức sẽ thông báo cho quý khách dưới mọi hình thức có thể (gửi thư điện tử, gọi điện thoại, nhắn tin) trong thời hạn sớm nhất có thể và khách hàng có quyền đồng ý/từ chối trả tăng/giảm tiền chênh lệch để tiếp tục hành trình, hoặc đề nghị hoàn/hủy hành trình đã mua. Trong trường hợp hoàn/hủy hành trình, chúng tôi sẽ thực hiện theo qui định hoàn/hủy của hãng hàng không và chuyển trả lại khách hàng ngay sau khi nhận được từ hãng hàng không. Hãng hàng không sẽ trực tiếp chịu trách nhiệm với khách hàng nếu có bất kỳ khiếu nại nào của khách hàng liên quan tới việc tăng/giảm giá vé hay hủy một phần/toàn bộ hành trình. 
2.5. Trước khi thực hiện thanh toán đối với đơn hàng đặt trực tuyến, khách hàng cần có được thư xác nhận của chúng tôi về hành trình và giá vé. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường bất kỳ khoản chênh lệch giá vé nào trong trường hợp khách hàng thanh toán trước khi nhận được thư điện tử xác nhận từ chúng tôi; 
3. Xuất vé

3.1. Chúng tôi sẽ thực hiện việc xuất vé máy bay sau khi nhận đầy đủ được các khoản thanh toán từ khách hàng. Trong một số trường hợp nhất định và để phục vụ khách hàng tốt hơn, chúng tôi có thể thực hiện việc xuất vé ngoài giờ làm việc và trong những ngày nghỉ lễ. Trong trường hợp này, khánh hàng đồng ý rằng sẽ nhận mã đặt vé để thực hiện hành trình trước, còn việc lấy bản in vé điện tử và hóa đơn có thể thực hiện sau bằng hình thức gửi phát chuyển bảo đảm hoặc lấy tại văn phòng chúng tôi vào ngày làm việc kế tiếp sau đó; 
3.2. Sau khi xuất vé, chúng tôi sẽ gửi vé máy bay điện tử tới khách hàng qua email hoặc tin nhắn SMS mã đặt vé vào ngày mà vé điện tử được xuất. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nếu khách hàng không nhận được vé điện tử do khách hàng cung cấp địa chỉ email hoặc số điện thoại liên hệ sai. Trong trường hợp không nhận được email hoặc mã đặt chỗ qua SMS, đề nghị khách hàng kiểm tra lại chương trình chống virus, chống spam trên máy tính của mình hoặc liên hệ lại với chúng tôi để chúng tôi gửi lại; 
4. Hủy, đổi vé máy bay, thay đổi giờ bay

4.1 Các hãng hàng không có thể hủy chuyến bay mặc dù đã bán vé cho hành khách vì lý do kỹ thuật, an toàn, an ninh hay các lý do bất khả kháng. Chúng tôi sẽ ngay lập tức thông báo cho khách hàng ngay sau khi nhận được thông báo từ các hãng hàng không về việc hủy vé, hủy chuyến và giải pháp đề xuất của hãng hàng không. Điều kiện hoàn/hủy vé sẽ được thực hiện theo qui định của hãng hàng không. Chúng tôi có trách nhiệm hoàn trả khách hàng khoản tiền hoàn lại từ hãng hàng không ngay sau khi nhận được từ hãng hàng không nhưng không có nghĩa vụ và trách nhiệm phải hoàn lại khoản phí dịch vụ mà khách hàng đã trả cho chúng tôi; 
4.2 Khách hàng đã mua vé nhưng vì lý do cá nhân không muốn tiếp tục hành trình mà muốn thay đổi hành trình hoặc hoàn vé đối với hành trình đã mua, khách hàng sẽ phải chịu các khoản phí, phụ phí, chênh lệch giá liên quan tới việc hoàn/thay đổi hành trình theo qui định của các hãng hàng không áp dụng đối với loại vé mà khách hàng đã mua và chúng tôi không có trách nhiệm phải hoàn lại phí dich vụ khách hàng đã trả cho chúng tôi; 
4.3 Khách hàng đã mua vé nhưng không thực hiện hành trình mà muốn đổi tên cho bạn bè hay người thân, tùy theo qui định của các hãng hàng không, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc đổi tên nếu được phép với điều kiện khách hàng phải thanh toán các khoản phí đổi tên theo qui định của các hãng hàng không; 
4.5 Các hãng hàng không có thể thay đổi giờ bay sớm hoặc muộn hơn so với giờ bay đã định, chi tiết ký hiệu chuyến bay vì lý do kỹ thuật hay an ninh hàng không, trong trường hợp này khách hàng sẽ nhận được tin nhắn từ các hãng hàng không đối với các thay đổi đó theo số điện thoại đã đăng ký khi mua vé máy bay. Mặc dù vậy, chúng tôi cũng thông tin ngay tới khách hàng các thay đổi này ngay sau khi nhận được thông báo từ các hãng và chúng tôi hoàn toàn được miễn trừ mọi trách nhiệm đối với việc thay đổi giờ bay;

C. KHIẾU NẠI


1. Khách hàng có quyền khiếu nại về chất lượng dịch vụ cung cấp trên website goingo.com và goingo.vn. Chúng tôi sẽ giải quyết khiếu nại của khách hàng trong phạm vi 30 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại của khách hàng; 
2. Khiếu nại hợp lệ là khiếu nại được gửi bằng email hoặc thư của người khiếu nại trong đó có đầy đủ thông tin về người khiếu nại, nội dung khiếu nại và các dẫn chứng cụ thể. Sau khi xác minh chúng tôi sẽ có văn bản trả lời khách hàng khiếu nại theo thời hạn qui định

1
Bạn cần hỗ trợ?